กาเบรียลเฆซุสกลับมาจากอาการบาดเจ็บด้วยการจบสกอร์ที่ดีในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะโอลิมเปียกอสเพื่อรักษาสถิติ 100% ในแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่มซี

 

ข่าวบอลวันนี้ ซิตี้เป็นผู้นำในช่วงต้นด้วยการจบสกอร์ที่เยือกเย็นของเฟอร์รานตอร์เรส แต่ก็ต้องทำงานหนักในคืนที่ตรงไปตรงมากับแชมป์กรีก

พวกเขาต้องการให้พระเยซูซึ่งไม่ได้เล่นมาตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าเพื่อออกจากม้านั่งและยิงประตูที่สองของพวกเขาในเวลาที่เหลืออีกเก้านาทีโดยระเบิดเข้าไปในหลังคาตาข่ายจากมุมแคบ

ตัวสำรองอีกคนคือ Joao Cancelo เพิ่มความแวววาวให้กับสกอร์ไลน์เมื่อเขาม้วนตัวกลับบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่จะจบ เว็บพนันออนไลน์

นี่เป็นครั้งที่สามที่ซิตี้ยิงได้สามประตูในการคว้าแชมป์ยุโรปในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมาและควบคู่ไปกับชัยชนะเหนือมาร์กเซยของปอร์โต้ทำให้ฝั่งของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าต้องการเพียงแต้มในการกลับมาที่กรีซในวันที่ 25 พฤศจิกายนเพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ฤดูกาลที่แปดติดต่อกัน

นั่นทำให้คืนนี้เป็นคืนที่สมบูรณ์แบบสำหรับซิตี้ที่ต้อนรับแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลไปยังเอติฮัดสเตเดียมในวันอาทิตย์ แต่ความจริงแล้วมันยังห่างไกลจากผลงานที่น่าเชื่อที่ทำให้พวกเขาได้คะแนน

ซิตี้หลั่งไหลไปข้างหน้าในนาทีแรกและได้รับรางวัลเมื่อตอร์เรสแลกบอลกับเควินเดอบรอยน์และยิงประตูที่สี่ของฤดูกาลกลับบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม

แต่แทนที่จะสร้างจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งนั้นซิตี้กลับถอยหลัง - ประการแรกโดยล้มเหลวในการเปลี่ยนการครอบครองครึ่งแรกให้เป็นโอกาสต่อไปจากนั้นก็เล่นตัวเองให้ตกที่นั่งลำบาก

โอลิมเปียกอสแทบจะทำไม่ได้ครึ่งหนึ่งก่อนพักเบรก แต่มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นหลังจากผ่านไปครึ่งเวลาและถูกลดทอนลงจากการจบสกอร์ที่ไม่ดีเท่านั้น

บอลหลุดของฟิลโฟเดนไปยังจอห์นสโตนส์ในเขตของเขาน่าจะถูกลงโทษโดยอีควอไลเซอร์ แต่มาติเยอวัลบูเอน่าก็หั่นประตูที่กว้างออกไปอย่างลึกลับ  

Youssef El-Arabi นำเอเดอร์สันเซฟได้เป็นคนแรกหลังจากนั้นไม่นาน แต่ Jose Holebas ยิงประตูอย่างไร้ประโยชน์หลังจากพุ่งเข้าไปในพื้นที่ทางซ้าย

ต้องใช้การแนะนำของพระเยซูในการชำระความกังวลใจของเมืองและหลีกเลี่ยงการจบที่ตึงเครียดโดยที่ Cancelo ได้รับชัยชนะอย่างแน่นอนจากขอบของพื้นที่ ข่าวบอล

ความคิดเห็น