เซลติกประสบความพ่ายแพ้ในบ้านเป็นครั้งที่สามติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีด้วยการล่มสลายของยูโรป้าลีกกลุ่มเอชกับสปาร์ตาปราก

 

ข่าวบอลวันนี้ ฝ่ายเช็กถึงกับทรุดหนักด้วยอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยในขณะเดียวกันก็ขาดการฝึกซ้อมเนื่องจากลีกในประเทศของพวกเขาถูกระงับ

แต่แฮตทริกของ Lukas Julis และประตูจาก Ladislav Krejci ได้ชัยชนะที่สมควรได้รับโดย Leigh Griffiths ตอบกลับ

มันทำให้ด้านล่างของนีลเลนนอนมีหนึ่งแต้มจากสามเกม เว็บพนันออนไลน์

เซลติกล่าสุดแพ้เกมเหย้าติดต่อกันสามเกมในช่วงเปลี่ยนปีระหว่างฤดูกาล 1989-90 และตอนนี้พวกเขาแพ้เกมเหย้าของยูโรป้าลีกสามเกมจากการตีกลับเป็นครั้งแรก

สามยังเป็นตัวเลขที่สำคัญสำหรับสปาร์ตา - ฝ่ายเช็กทำให้ชนะสามครั้งในยุโรปจากการเยือนสก็อตแลนด์ซึ่งก่อนหน้านี้เอาชนะ Airdrieonians และ Heart of Midlothian

เซลติกเริ่มเกมตามที่คุณคาดหวังจากฝ่ายที่ดูไม่มีปัญหาในขณะที่พวกเขาเดินเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศสก็อตติชคัพปี 2019-20 ที่ล่าช้าโดยหลีกเลี่ยงความท้าทายของอเบอร์ดีน

ความกังวลใจในช่วงต้นของสปาร์ตาในขณะเดียวกันก็เป็นตัวอย่างของทีมที่มาถึงหลังการพ่ายแพ้อย่างหนักโดยลีลล์และเอซีมิลานซึ่งเป็นนัดเดียวในรอบหนึ่งเดือนที่มีการปิดกั้นโควิด -19 ซึ่งขัดขวางการแข่งขันในประเทศของพวกเขาและมีผู้เล่นเพียงสี่คนที่ยังคงอยู่จากการสูญเสียเมื่อสัปดาห์ที่แล้วใน อิตาลี.

อย่างไรก็ตามหลังจาก Odsonne Edouard และ Mohamed Elyounoussi ผ่านโอกาสในการยิงประตูในช่วงต้นให้กับเจ้าภาพฝ่ายเช็กก็เข้ามาในชีวิตโดยส่วนใหญ่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้เล่นที่แฟน ๆ Kilmarnock อาจจำได้ในช่วงยืมตัวสั้น ๆ จากซันเดอร์แลนด์ในปี 2014

ความเร็วขาของ David Moberg Karlsson และความคิดบังคับบล็อกโดยผู้รักษาประตู Scott Bain และฝ่ายซ้ายของสวีเดนจากนั้นก็ขับรถดังสนั่นออกจากทางแยกของบาร์และเสาเมื่อ Bain แตะตัว Julis ที่ยิงข้ามคานออกไปมันเป็นคำเตือนว่า Celtic ล้มเหลวในการดูแลเมื่อลูกเตะมุมของ Karlsson โดน David Hancko กองหลังฟิออเรนติน่ายืมตัวมาปรากฏตัวครั้งแรกของฤดูกาลหลังได้รับบาดเจ็บและ จูลิสยิงรีบาวน์ใส่หลังคาตาข่าย ข่าวบอล

ความคิดเห็น