Ole Gunnar Solskjaer: Man Utd หนุนหลังหัวหน้าเนื่องจากผลประกอบการรายไตรมาสที่เผยแพร่ในช่วงต้นของข้อผิดพลาด

 

ข่าวบอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคง "มุ่งมั่น" อย่างยิ่งต่อผู้จัดการทีม Ole Gunnar Solskjaer รองประธานบริหาร Ed Woodward กล่าว

ความคิดเห็นของวู้ดเวิร์ดมีอยู่ในผลประกอบการไตรมาสแรกของสโมสรซึ่งเปิดเผยในช่วงต้นของข้อผิดพลาดในวันพฤหัสบดี

Solskjaer ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังจากพ่ายแพ้อย่างต่อเนื่องโดย Arsenal และ Istanbul Baseksehir

แต่วู้ดวาร์ดกล่าวว่าสโมสร "ยังคงมุ่งมั่นอย่างยิ่งกับเส้นทางที่เป็นบวกที่เราอยู่ภายใต้ Ole"

 ยูไนเต็ดอยู่ที่ 14 ในพรีเมียร์ลีกโดยชนะสามและแพ้สามจากการเปิดเจ็ดนัด  เว็บพนันออนไลน์

ผู้จัดพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เผยแพร่แถลงการณ์ด้านกฎข้อบังคับของ United กำลังทำการทดสอบในวันพฤหัสบดีและใช้ตัวเลขอย่างไม่ถูกต้อง ไม่มีกำหนดเผยแพร่จนกว่าจะถึงเวลาอาหารกลางวันของวันศุกร์ GMT

United ได้กล่าวแล้วว่าพวกเขาจะไม่จัดการประชุมทางโทรศัพท์ของนักลงทุนพร้อมกับผลการแข่งขันซึ่งเผยแพร่สามสัปดาห์หลังจากที่ผลการตัดสินขั้นสุดท้าย 2019-20 ออก

รายได้โดยรวมอยู่ที่ 109 ล้านปอนด์ลดลง 19.5% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว

รายได้ของ Matchday ลดลงอย่างมากเนื่องจากการแข่งขันยังคงเล่นต่อไปหลังจากปิดประตู แต่ United ยังคงสร้างรายได้ 1.7 ล้านปอนด์ผ่านการรวมกันของยอดขายสมาชิกและรายได้ค่าเช่าจากทรัพย์สินที่เป็นเจ้าของใน Old Trafford

รายได้จากการออกอากาศเพิ่มขึ้นจากการเล่นเกมพรีเมียร์ลีกในเดือนกรกฎาคมขณะที่รายได้เชิงพาณิชย์ลดลง 25.7% เป็น 59.7 ล้านปอนด์

บริษัท จะจ่ายเงินปันผล 0.09 ดอลลาร์ (6.86p) สำหรับหุ้นในวันที่ 7 มกราคม 2564  ข่าวบอล

วู้ดเวิร์ดกล่าวเพิ่มเติมว่า“ ในขณะที่การแพร่ระบาดของโควิด -19 ยังคงทำให้เกิดการหยุดชะงักอย่างมีนัยสำคัญเรามองในแง่ดีว่าระยะการฟื้นตัวและการทำให้เป็นมาตรฐานกำลังค่อยๆปรากฏ

"ความยืดหยุ่นของสโมสรและธุรกิจการค้าที่แข็งแกร่งของเรายังคงวางรากฐานที่มั่นคงและทำให้เรามั่นใจในมุมมองในระยะยาวของเรานอกเหนือจากการแพร่ระบาดทั้งในและนอกสนาม"

ความคิดเห็น