โชเซ่มูรินโญ่กล่าวว่า "ทางเลือกในอนาคตของผมจะง่ายมาก" หลังจากที่ท็อตแนมเซอร์ไพรส์ 1-0 ยูโรป้าลีกกลุ่มเจที่รอยัลแอนต์เวิร์ปเอาชนะ


 ข่าวบอลวันนี้ มูรินโญ่ทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งในครึ่งเวลาหลังดูเหมือนว่าจะหมดความอดทนกับผู้เล่นริมเส้นของเขาในเบลเยียม

“ ผมต้องการเปลี่ยนแปลง 11 ครั้งในครึ่งเวลา” มูรินโญ่กล่าว

อัลลีกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีเริ่มการแข่งขันสามนัดในฤดูกาลนี้และถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรกในสองรายการ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาอยู่ใน XI เริ่มต้นมานานกว่าหนึ่งเดือน

"ฉันไม่ต้องการวิเคราะห์ตัวบุคคลฉันไม่ชอบทำแบบนั้น" มูรินโญ่กล่าวเสริมหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฝ่ายเขาตั้งแต่สุดสัปดาห์เปิดฤดูกาล เว็บพนันออนไลน์

"เรามีทีมใหญ่ที่มีผู้เล่นดีๆมากมาย

"มันเป็นความรับผิดชอบของฉันที่จะให้โอกาสพวกเขาในการเล่นและคว้าโอกาสด้วยมือทั้งสองข้างและอยู่ในสภาพที่จะขอเพิ่มเติม

"และในคืนนี้ทางเลือกในอนาคตของฉันจะง่ายมาก"

มูรินโญ่ไม่ได้เช็คชื่ออัลลีที่แม้จะสร้างโอกาสให้วินิซิอุสได้เพียงครั้งเดียว แต่ก็ดูมีความมั่นใจต่ำในขณะที่แกเร็ธ เบลยังไม่สามารถเล่นเต็มเกมได้นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมสเปอร์สอีกครั้งหลังจากถูกแทนที่โดยแฮร์รี่เคนในครึ่งหลัง

สเปอร์สต้องการที่จะยุติการไม่แพ้ใครในเดือนตุลาคมหลังจากชนะสี่และเสมอหนึ่งในห้าเกมก่อนหน้านี้โดยทำประตูได้ 20 ประตูในกระบวนการนี้

แต่พวกเขาสร้างผลงานที่น่าเบื่อหน่ายและล้มเหลวในการลงทะเบียนความพยายามเพียงครั้งเดียวในช่วงที่สองกับรอยัลแอนต์เวิร์ปซึ่งจบอันดับสี่ในเที่ยวบินชั้นนำของเบลเยียมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

มูรินโญ่โพสต์ภาพบนโซเชียลมีเดียของเขาที่กำลังนั่งอยู่ในตำแหน่งโค้ชของทีมหลังเกมพร้อมข้อความ: "หวังว่าทุกคนในรถบัสคันนี้จะอารมณ์เสียเหมือนผมนะพรุ่งนี้ 11 โมงเช้า" ข่าวบอล 

ความคิดเห็น