เรอัลมาดริดยิงสองประตูในช่วงท้ายเพื่อคว้าแต้มแชมเปี้ยนส์ลีกกับโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค

 

ข่าวบอลวันนี้ เรอัลแชมป์ยุโรปสิบสามสมัยเป็น 2-0 ในนาทีที่ 87 ก่อนที่จะได้ประตูจากคาริมเบนเซมาและคาเซมิโรทำให้พวกเขาได้ประตูที่น่าตื่นเต้น

Marcus Thuram ของ Monchengladbach ทำประตูได้อย่างสวยงามจากการจ่ายบอลของ Alassane Plea และเพิ่มวินาทีเมื่อ Thibaut Courtois สามารถปัดป้องการยิงของ Plea

การเตะเหนือศีรษะของ Benzema ทำให้เกิดความหวังอย่างแท้จริงก่อนที่ตัวปรับระดับในนาทีที่ 93 ของ Casemiro เว็บพนันออนไลน์

มึนเช่นกลัดบัคซึ่งเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงแคมเปญที่สามของพวกเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม B จนถึงคู่สุดท้ายของเรอัล

เจ้าบ้านมีโอกาสที่จะสังหารเกมนี้ได้เมื่อพวกเขานำ 2-0 เนื่องจาก Plea สามารถเพิ่มหนึ่งในสามเมื่อเขาทำลายการป้องกันที่มาเยือน แต่ถูกปฏิเสธโอกาสตัวต่อตัวกับ Courtois

ลาร์สสตินเดิลยังยิงประตูให้กับมึนเช่นกลัดบัคได้อย่างหวุดหวิดซึ่งเสมอทั้งสองนัดในกลุ่มของพวกเขา 2-2 หลังจากทำประตูที่อินเตอร์มิลานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เรอัลมีหนึ่งคะแนนจากสองเกมของพวกเขาหลังจากเปิดใจ 3-2 โดย Shakhtar Donetsk นักเตะชาวยูเครนซึ่งอยู่ในกลุ่ม

"สำหรับผมการเสมอครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องน่าโล่งใจ แต่มันเป็นผลลัพธ์ที่สมควรได้รับ" ซีเนอดีนซีดานโค้ชของเรอัลกล่าว

"เรามีคู่ต่อสู้ที่ทำให้เรามีปัญหาสองหรือสามครั้ง แต่เราไม่ตื่นตระหนกและกลับมาพร้อมกับตัวละคร

"ถ้าเราเล่นแบบนั้นต่อไปเราจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมและเราจะชนะการแข่งขันนั้นแน่นอน"  ข่าวบอล

ความคิดเห็น