เจอราร์ดปิเก้วิพากษ์วิจารณ์บาร์เซโลน่าในเรื่องการจัดการกับสถานการณ์สัญญาของลิโอเนลเมสซีในช่วงเอลคลาซิโกกับเรอัลมาดริด



ข่าวบอลวันนี้  ฟอร์เวิร์ดเมสซี่ขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเชื่อว่าเขาสามารถออกได้ฟรีตามข้อตกลงในข้อตกลงของเขา

ในที่สุดผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรก็เลือกที่จะอยู่ส่วนหนึ่งเพื่อหลีกเลี่ยงกรณีที่อาจเกิดขึ้นในศาล

"เราควรรักษาหุ่นเชิดของเราไว้ไม่ให้เห็นคุณค่าของพวกเขา" ปิเก้กล่าวกับหนังสือพิมพ์ La Vanguardia

"มันเป็นการเผชิญหน้ากันมากเกินไปเกิดอะไรขึ้นเมสซี่คู่ควรกับทุกสิ่งสนามใหม่ควรตั้งชื่อตามเขาก่อนแล้วจึงเป็นสปอนเซอร์

"ฉันถามตัวเอง: เป็นไปได้อย่างไรที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เคยเล่นเกมซึ่งเราโชคดีพอที่จะสนุกตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งและส่ง Burofax (จดหมายจัดส่งที่บันทึกไว้) เพราะเขารู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็น ฟัง?"

รายละเอียดของประโยคในสัญญาของเมสซี่พิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญต่อสถานการณ์ของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้   เว็บพนันออนไลน์

ชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปีกล่าวว่าการที่เขาไม่ได้บอกกับบาร์ซ่าว่าเขาต้องการออกไปก่อนวันที่ 10 มิถุนายนหมายความว่าสโมสรใดก็ตามที่คาดหวังจะต้องได้รับการปล่อยตัว 700 ล้านยูโร (624 ล้านปอนด์) ของเขาแทนที่จะไม่จ่ายค่าธรรมเนียม

การตัดสินใจลาออกของเมสซี่เกิดขึ้นหลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับบาร์เซโลนาซึ่งทำให้พวกเขาจบอันดับที่สองจากเรอัลมาดริดในลาลีกาและหลุดออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างน่าอัปยศอดสูในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่บาเยิร์นมิวนิคพ่าย 8-2

พวกเขาจ้าง Ronald Koeman เป็นผู้จัดการและพยายามทำให้ทีมของพวกเขาสดชื่นขึ้นในช่วงฤดูร้อน แต่มีการเริ่มต้นที่ไม่สอดคล้องกันสำหรับแคมเปญนี้โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแพ้เกตาเฟ่ 1-0 ทำให้พวกเขาอยู่ที่เก้าในลาลีกา

ความคิดเห็นของปิเก้เกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันก่อนเอลคลาซิโกครั้งแรกของแคมเปญและสองวันหลังจากเซนเตอร์แบ็กวัย 33 ปีเซ็นสัญญาใหม่สามปีที่สโมสร เขาถูกส่งตัวไปเมื่อใกล้สิ้นสุดการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์นี้เหนือเฟเรนซ์วารอส

เชื่อกันว่าการลงคะแนนเสียงไม่ไว้วางใจคณะกรรมการนำโดยประธานาธิบดี Josep Bartomeu ก็ใกล้เข้ามาเช่นกัน

ปิเก้กล่าวถึงรายงานของสื่อว่า Bartomeu รู้ว่าสโมสรได้ว่าจ้างหน่วยงานโซเชียลมีเดียเพื่อวิพากษ์วิจารณ์ผู้เล่นเมื่อต้นปีนี้ซึ่งเป็นข้อกล่าวหาที่ Bartomeu ปฏิเสธ

"ผมในฐานะผู้เล่น Barca เห็นว่าสโมสรของผมใช้จ่ายเงินไปแล้วตอนนี้พวกเขาขอเงินเรา (ลดเงินเดือน) วิจารณ์เรา - และผมไม่ได้พูดถึงการวิจารณ์คนนอกสโมสร แต่เป็นผู้เล่นปัจจุบัน - มันเลวร้าย

"ฉันถาม (Bartomeu) เพื่อขอคำอธิบายและเขาก็ตอบว่า 'เจอราร์ดฉันไม่รู้เรื่องนี้' และฉันก็เชื่อเขา แต่แล้วคุณก็เห็นว่าคนที่รับผิดชอบในการทำสิ่งนี้ยังคงทำงานอยู่ที่สโมสร

"นั่นทำให้ฉันเจ็บมากและฉันก็บอกว่าที่นี่เพราะฉันเคยพูดกับประธานาธิบดีไปแล้วด้วย"    ข่าวบอล

ความคิดเห็น