อาร์เซนอลทำข้อตกลง 45 ล้านปอนด์สำหรับกองกลาง แอตเลติโก้ มาดริด

 


อาร์เซนอลได้เซ็นสัญญากับ โธมัส พาร์เตย์ จาก แอตเลติโก้ มาดริด ในข้อตกลงระยะยาวหลังจากจ่ายเงิน 50 ล้านยูโร (45.3 ล้านปอนด์)

ข่าวบอลวันนี้ กองกลางชาวกานาวัย 27 ปีลงเล่นในลีก 35 นัดและยิงสามประตูให้ทีมของ Diego Simeone เมื่อพวกเขาจบอันดับสามในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขาเล่นให้แอตเลติโก 188 ครั้งหลังจากเข้าร่วมสโมสรในปี 2011

ลูคัสตอร์เรร่ากองกลางชาวอุรุกวัยวัย 24 ปีย้ายไปในทิศทางตรงกันข้ามและเข้าร่วมทีมลาลีกาแบบยืมตัว เว็บพนันออนไลน์
อาร์เซนอลได้รับการเชื่อมโยงกับพาร์เทย์ซึ่งมี 29 แข้งระหว่างประเทศตลอดช่วงฤดูร้อน

Partey คว้าแชมป์ยูโรป้าลีก 2017-18 และซูเปอร์คัพ 2018 กับแอตเลติโกและเซ็นสัญญาใหม่ที่ Wanda Metropolitano ในปี 2018 จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2023

มิเคลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวว่า "เราเฝ้าดูโธมัสมาระยะหนึ่งแล้วดังนั้นตอนนี้เรารู้สึกยินดีที่ได้เพิ่มผู้เล่นคุณภาพสูงคนนี้เข้ามาในทีมของเรา

"เขาเป็นมิดฟิลด์ที่มีพลังขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยมเขานำประสบการณ์มากมายจากสโมสรชั้นนำที่แข่งขันในระดับสูงสุดในลาลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเวลาหลายปี

"เราประทับใจมากกับทัศนคติของเขาและแนวทางการเล่นเกมของเขาเขาเป็นนักฟุตบอลที่ชาญฉลาดและเรารอคอยที่จะให้เขาผนวกรวมเข้ากับระบบของเราและมีส่วนร่วมกับความก้าวหน้าที่เรากำลังสร้างในขณะนี้ที่สโมสร"

อาร์เซนอลยังให้ความสนใจในตัว Houssem Aouar กองกลางของลียงวัย 22 ปีอย่างไรก็ตาม Aouar บอกกับทีวีฝรั่งเศสก่อนหน้านี้ในวันครบกำหนดของวันจันทร์ว่าเขาจะยังคงอยู่ที่สโมสรลีกเอิงอย่างแน่นอน

ตอร์เรร่า - ผู้เข้าร่วมอาร์เซนอลจากซามพ์โดเรียด้วยราคา 26 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม 2018 และลงเล่นให้เดอะกันเนอร์ส 89 นัดย้ายไปมาดริดด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาล

อาร์เซนอลได้เพิ่ม Gabriel Magalhaes กองหลังชาวบราซิลในราคา 26 ล้านยูโร (23.14 ล้านปอนด์) จากลีลล์อดีตกองหน้าของทีมเชลซี Willian ด้วยการโอนฟรีและเซ็นสัญญากับ Dani Ceballos อีกครั้งโดยยืมตัวจากเรอัลมาดริดในช่วงฤดูร้อน

มัตเตโอเกนดูซีกองกลางชาวฝรั่งเศสของพรีเมียร์ลีกวัย 21 ปีได้รับความปลอดภัยในการย้ายยืมตัวไปยังแฮร์ธาเบอร์ลินด้านบุนเดสลีกา

ฝั่งของอาร์เตต้าชนะสามเกมจากการเปิดเกมพรีเมียร์ลีกสี่เกมเนื่องจากพวกเขาต้องการปรับปรุงในการจบอันดับที่แปดของฤดูกาลที่แล้ว ข่าวบอล

ความคิดเห็น